ตัดสินใจรมควันตนเองตายในรถเก๋ง Yaris

        ที่จังหวัดชลบุรีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีคนฆ่าตัวตายภายในรถเก๋งซึ่งจอดอยู่ภายในโรงจอดรถของตัวบ้านของผู้เสียชีวิตเอง  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางมาที่บ้านหลังกล่าวโดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เดือนตุลาคมปีพ.ศ. 2563 ซึ่งเวลาที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 16:30 น.  

     เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบศพเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตน่าจะตายจากการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากว่าลักษณะการตายนั้นเหมือนคนนอนหลับตายและจากสภาพโดยรอบของสภนั้นพบว่ามีการติดเครื่องรถยนต์เอาไว้ภายในรถยนต์ยังมีการนำเตาถ่านไปไว้ในรถด้วยซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะฆ่าตัวตายด้วยการรมควันตนเองและสภาพของศพนั้นมีการเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงด้วยกัน

       อย่างไรก็ตามแต่ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เล่าให้ฟังว่าในช่วงเช้าผู้เสียชีวิตจึงพูดคุยและไปส่งภรรยาไปทำงานปกติส่วนตอนสายๆก็ยังมีการโทรคุยกันเพียงแต่ว่าตอนเย็นนั้นผู้เสียชีวิตไม่ยอมไปรับเสียที  ด้านภรรยา จึงโทรมาให้ลูกชายที่อยู่ที่บ้านให้มาเรียกสามีให้ไปรับที่ทำงาน โดยลูกชายเห็นว่าพ่อติดเครื่องนอนหลับอยู่ในรถจึงได้มีการเรียกแต่พ่อนั้นไม่รู้สึกตัวจึงโทรไปแจ้งแม่หลังจากนั้นแม่จึงเดินทางมาที่บ้านและพบว่าสามีของตนเองนั้นเสียชีวิตแล้วจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาดู

      ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตายนั้นทางด้านปัญญาของผู้เสียชีวิตแจ้งว่าน่าจะเกิดมาจากความเครียดเนื่องจากว่าก่อนหน้านี้สามีของตนเองนั้นได้ไปยืมเงินได้มาประมาณ 4 แสนบาทและเมื่อได้เงินมาแล้วก็มีการใช้งานเป็นบางส่วนเหลือเงินติดตัวอยู่ประมาณสามแสนหกหมื่นบาท ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวนั้นได้มีการเก็บไว้ภายในรถที่สามีฆ่าตัวตายนั่นเองแต่ว่าเมื่อมีการนำเงินเก็บไว้แล้วปรากฏว่าสามีขับรถไปประสบอุบัติเหตุซึ่งหลังจากนั้น

                ทางด้านสามีบอกว่าเงินจำนวน 3 แสนกว่าบาทมันหายไป  และทางด้านสามีได้ไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าซึ่งตลอดระยะเวลาที่รอผลการตามเงินนั้นสามีมีอาการเครียดอยู่ตลอดเวลาจึงคิดว่าน่าจะเกิดมาจากสาเหตุใด

       ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าชายที่เสียชีวิตนั้นมีการติดการพนันซึ่งคาดว่าเงินที่หายไปนั้นอาจจะนำไปเล่นการพนันก็เป็นไปได้และเมื่อไม่มีเงินมาคืนญาติพี่น้องจึงเกิดความเครียดและอาจจะทำให้เป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้