บริษัท Apple เรียกตัวพนักงานกลับไปทำงานที่ออฟฟิศในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

       บริษัท Apple   หลายบริษัทเริ่มกลับมาใช้ชีวิตกันตามปกติแล้วพนักงานจากหลายบริษัทจึงจำเป็นต้องกลับมาทำงานที่บริษัทดังเดิมอย่างเช่นบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Apple ก็เช่นเดียวกันทางผู้บริหารของบริษัท Apple นั้นได้มี

การติดต่อพนักงานทุกคนเกี่ยวกับเรื่องของการที่บริษัทนั้นจะเปิดให้พนักงานนั้นกลับมาที่ Apple Park ที่ครั้งหนึ่งซึ่งจะเป็นสถานที่ทำงานของบริษัท Apple ซึ่งโดยปกติแล้วพนักงานทุกคนก็จะทำงานที่ Apple Park นี่เอง ก่อนหน้านั้นมีการระบาดของไวรัสโควิคทำให้บริษัททุกบริษัทนั้น

จำเป็นต้องออกมาจากการให้พนักงานของบริษัทนั้นทำงานอยู่ที่บ้านยกเว้นที่บริษัทไหนไม่สามารถที่จะอนุญาตให้ทำงานอยู่ที่บ้านได้จริงๆจึงจะสามารถปล่อยให้พนักงานนั้นมาทำงานที่บริษัทได้อย่างไรก็ตามบริษัทแอปเปิ้ลนั้นหรือเป็นบริษัทด้านไอที

บริษัท Apple  ดังนั้นการทำงานของบริษัทส่วนใหญ่ก็สามารถที่จะคงการทำงานอยู่ที่บ้านได้โดยมีการประชุมปรึกษาหารือการผ่านทางวีดีโอคอลและติดต่องานกันผ่านทางอีเมลแต่เมื่อสถานการณ์ของการระบาดของไวรัส covid นั้นดีขึ้นทางบริษัทจึงได้มีนโยบายให้พนักงานนั้นกลับมาทำงานที่ Apple Parkเดิมโดยจะแบ่งการทำงานของพนักงานให้ทำงานที่ Apple Park นั้น

เฉพาะบังแผนกก่อนเธอไม่ให้สถานที่ทำงานนั้นหนาแน่นมากจนเกินไป  เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงที่พนักงานจะติดเชื้อไวรัสโควิคดังนั้นในขั้นตอนแรกนั้นจึงจะมีเฉพาะแค่บางแผนกเท่านั้นที่จะกลับมาทำงานที่ Apple Park แต่หลังจากที่มีการจัดตำแหน่งที่นั่ง

ของพนักงานได้เรียบร้อยพนักงานของแอปเปิ้ลก็จะกลับมาทำงานที่ Apple Parkได้ครบทุกแผนกนั่นเองซึ่งเริ่มประเดิมแผนกบุคคลกลุ่มแรกนั้นก็จะเป็นวันที่ 15 เดือนมิถุนายนปีพศ2563 นี้ที่จะมีพนักงานเดินทางมาทำงานที่Apple Park  นี้

อย่างไรก็ตามก็จะมีพนักงานบางกลุ่มที่ยังคงสถานะการทำงานอยู่ที่บ้านเหมือนเดิมซึ่งการติดต่อการทำงานระหว่างคนที่บ้านกับพนักงานที่ทำงานที่ Apple Park นั้นก็จะยังคงติดต่อกันผ่านทางอีเมลและผ่านทางวีดีโอคอลเหมือนเดิม  

สำหรับบริษัทหลายบริษัทนั้นเริ่มทยอยเปิดให้พนักงานกลับมาทำงานที่บริษัทกันบ้างแล้วยังมีบางบริษัทที่อนุญาตให้พนักงานนั้นยังคงสถานะการทำงานอยู่ที่บ้านได้เช่นบริษัท Facebook และบริษัท google ที่ออกมาประกาศก่อนหน้านั้นแล้วว่าจะอนุญาตให้พนักงานนั้นสามารถทำงานอยู่ที่บ้านได้จนถึงสิ้นปี

เพราะเล็งเห็นแล้วว่าถึงแม้ว่าพนักงานจะทำงานอยู่ที่บ้านก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากบริษัทต่างๆเหล่านั้นทำงานในรูปแบบของงานไอทีเป็นการใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นหลักอยู่แล้วดังนั้นไม่ว่าจะใช้งานอยู่ที่ไหนทุกคนก็สามารถสื่อสารกันได้นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย.    ufabet ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ ออโต้