การพัฒนาบุคคลร่วมกับเทคโนโลยีต่างๆ

ลักษณะของธุรกิจมากมายที่เกิดขึ้นณปัจจุบันมีการใช้ทรัพยากรบุคคลเป็นจำนวนมากที่นำมาพัฒนา เพื่อเสริมสร้างในการให้บริการใหม่ๆมากมายสร้างธุรกิจหรือความน่าเชื่อถือเกิดขึ้นกับธุรกิจ มีบริษัทอะไรบริษัทที่ใช้บุคคลธรรมดาเพื่อดึงศักยภาพเหล่านั้นออกมาร่วมกับเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมที่ถูกสร้างขึ้นนำมาสร้างอาชีพใหม่ๆ

เพื่อสร้างรายได้ให้กับบุคคลนั้นๆมีเป็นจำนวนมากที่มีการทำการให้บริการอย่างอิสระ มีแอพพลิเคชั่นมากมายออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการทุกคนไม่ว่าจะเป็นความต้องการในการใช้บริการอย่างสะดวกสบายของผู้คน หรือแม้แต่จะเป็นเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้ชีวิตและยิ่งในช่วงเวลานะปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเป็นจำนวนมาก ผู้คนมากมายไม่มีความต้องการที่จะออกจากบ้าน

หรือต้องการไปร้านค้าและสถานที่ที่แออัดหรือรวบรวมผู้คนอยู่ในนั้นเยอะๆจึงจำเป็นต้องมีการคิดบริการหรือผลิตแอพพลิเคชั่นขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการทุกคน ที่มีความต้องการในการใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยในปัจจุบัน การใช้บริการแก๊ปไบค์จึงถือว่าเป็นทางเลือกอย่างมากในการซื้อสินค้าหรืออาหารเข้าไปเพื่อดำรงชีวิตอยู่ในปัจจุบัน มนุษย์เราดำรงชีวิตด้วยการทานอาหาร

หากไม่สามารถออกจากบ้านได้ก็ไม่สามารถหาซื้อสิ่งที่มาช่วยให้ดำรงชีวิตอยู่ได้ ในตัวหัวเมืองใหญ่ๆหรือแม้แต่จะเป็นในตัวกรุงเทพเองจึงมีให้บริการเก็บไว้เป็นจำนวนมากสิ่งที่ออกมาให้บริการเหล่านี้คือการช่วยให้คนสามารถสั่งของได้ หรือสั่งของจำเป็นรวมทั้งอาหารต่างๆให้ไปส่งนะจุดที่มีการกำหนดไว้ของลูกค้า

ซึ่งเรานี่เองคือการนำคนที่เป็นบุคคลธรรมดานำมาพัฒนาเพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงาน หรือมอบความรู้ต่างๆให้ในการใช้เทคโนโลยีต่างๆร่วมกับอาชีพ สร้างอาชีพใหม่ขึ้นมาพร้อมกับการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ของบุคคลนั้นให้เกิดประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของมอเตอร์ไซค์ที่บุคคลเหล่านั้นมีอยู่แล้ว นำมาสร้างอาชีพใหม่ๆบริการส่งของหรือบริการส่งสินค้า รายได้โดยเฉลี่ยของแก๊สไว้ที่ทำงานอยู่ตลอดเวลาโดยเฉลี่ยแล้ว 1 วัน

จะสร้างรายได้ประมาณ 1500 – 2500  ถือว่าเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากๆเพราะว่าหากเทียบกันให้เห็นชัดๆก็คือเด็กจบใหม่ที่จบจากมหาลัยเข้ามาทำงานเงินเดือนสตาร์ทอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาทถึง 18,000 บาท

นี่คือความแตกต่างในการเลือกอาชีพในการทำงานและปัจจุบันมีทางเลือกมากมายในการสร้างอาชีพขึ้นมา โดยเฉพาะมีการผลิต Application หรือ platform ต่างๆขึ้นมาเพื่อสร้างงานให้กับผู้คนมากมายที่ต้องการจะเข้ามาเป็นผู้ให้บริการเพราะในปัจจุบันในแอพพลิเคชั่นต่างๆมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากแต่ยังขาดในการมีผู้ให้บริการเข้ามาทำงานกัน ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นการเกิดขึ้นของธุรกิจใหม่ๆหรืออาชีพใหม่ๆเป็นจำนวนมากเพื่อตอบสนองความต้องการทุกคน

 

ขอบคุณ  ufabet  ที่ให้การสนับสนุน